MUT ขยายรับสมัคร ป.โท สาขาวิชาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ MSCS ถึงต้นเดือนมิ.ย. นี้

ใครอยากไปต่อสาย Cyber Security  ขณะนี้  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร  ขยายเวลารับสมัคร หลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (MSCS) มีให้เลือก  2 แขนง  วิศวกรรมความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (Cybersecurity Engineering) และการจัดการความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (Cybersecurity Management) มีอบรมปรับพื้นฐานให้ฟรี! เริ่มเรียนปลายเดือนมิถุนายน 2563 เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์

 

ด่วน ! สมัคร Online ได้ที่  http://admission.reg.mut.ac.th/admission/  หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02-988-3666 ต่อ 4111 
หรือ คลิก >> m.me/msmut , รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2TUBkfw

Credit : https://www.facebook.com/msmut/

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

CITE DPU แนะ 8 อาชีพด้าน digital skills รายได้ สวนกระแสในยุค new normal

ดร.ชัยพร เขมะภาตะพันธ์ คณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (CITE DPU) เปิดเผยว่า สถานการณ์ Digital disruption และ การระบาดของ Covid-19 ก่อให้เกิดนิยาม new …