Microsoft เปิดคอร์ส Advance Azure Machine Learning ให้เรียนผ่าน Udacity

Microsoft ได้เปิดคอร์สต่อยอดจาก Basic Machine Learning ของตนแล้วผ่านทาง Udacity ลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 21 ตุลาคมนี้

หลังจากที่คอร์ส Basic Machine Learning ที่ Microsoft เปิดเรียนเมื่อไม่กี่เดือนก่อนมีผู้เรียนไปแล้วกว่า 10,000 คน ในวันนี้ก็มีคอร์สระดับสูงกว่าเปิดต่อแล้วในชื่อ ‘Advance Azure Machine Learning’ โดยผู้เข้าเรียนจะได้เรียนรู้ไปกับวิธีการ Deploy ML ยากมากขึ้นเช่น การเทรนโมเดล, ML Pipeline และการจูนพารามิเตอร์ รวมถึงศึกษาเครื่องมือจาก Azure ML ว่าจะทำ MLOps, CI/CD และ Monitoring ได้อย่างไร 

นอกจากนี้ทุกท่านจะได้สนุกไปกับ Azure Lab ที่ออกแบบมาให้ผู้เรียนทำเป็นจริง ทั้งหมดนี้อยู่ในสภาพแวดล้อมในโปรแกรมของ Udacity ไม่เพียงเท่านั้นผู้เรียนยังจะได้พบกับ Use Case ในงานจริงของเหล่า Data Science เมื่อเรียนจบแล้วเชื่อว่าผู้เรียนจะพร้อมสอบ Azure Data Scientist Associate Certification ได้ทันที

ลงทะเบียนได้ที่ Udacity  คอร์สนี้ใช้ระยะเวลาประมาณ 3 เดือน โดยใช้เวลาประมาณ 5-10 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เท่านั้น

ที่มา : https://azure.microsoft.com/en-us/blog/announcing-advanced-azure-machine-learning-nanodegree-program-with-udacity/

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

มช. ผนึกกำลัง Microsoft เปิดโครงการ “Microsoft Learn for Educators”

ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ผ่านระบบการประชุมออนไลน์ Microsoft …