9 Minute Presentation for TECH and GEEK [Buy 2 get 1 FREE] โดย NTC

หลายครั้งการพูดคุยกับฝ่าย IT ก็เป็นเรื่องยาก เพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจ เหมือนต่างฝ่ายต่างพูดคนละเรื่อง ซึ่งหากคุณตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้อยู่ เราขอบอกเลยว่า ภายใน 9 นาที ..‘ ปัญหา’ เหล่านี้จะหมดไป ความลับง่ายๆ ที่อยู่ในกระดาษ A4 แค่แผ่นเดียว!

ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปแค่ไหน เทคโนโลยีใหม่ๆ จะเข้ามามีอิทธิพลมากขึ้นเพียงใด เราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า “การสื่อสาร” ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตประจำวันของเราอยู่ดี ถึงแม้ว่าเราจะมีความคิด ไอเดีย ดีแค่ไหนก็ตาม แต่หากไม่รู้จักการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพ ก็คงไม่สามารถทำให้ผู้อื่นรับรู้ เข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เราต้องการจะสื่อได้ อาจส่งผลถึงขั้นทำให้ผู้รับสารเข้าใจผิดจนเกิดความขัดแย้งซึ่งกันและกัน กลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่เกิดขึ้นตามมาในอนาคต

“9-Minute Presentation for TECH and GEEK” เป็นหลักสูตรอบรมที่ถูกออกแบบขึ้นโดย ศุภวิทย์ ภาษิตนิรันดร์ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘เซนเซเล็ก’ เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารของบุคลากรในองค์กรให้มีความพร้อมรับมือกับการสื่อสารทุกรูปแบบ โดยเฉพาะ “พนักงานฝ่าย IT” ที่เป็นกลุ่มบุคคลซึ่งคนทั่วไปมักจะตั้งคำถามว่า “ทำไมคน IT คุยไม่รู้เรื่อง?” สาเหตุส่วนใหญ่อาจเกิดจากการใช้ศัพท์และข้อมูลด้านเทคนิคจนเคยชิน (Too Much Data), ไม่มีทักษะการเล่าเรื่องที่ดี (No Storytelling) หรือแม้กระทั่งการประชุมหรือคุยงานกับลูกค้า ที่ไม่สามารถใช้ทักษะการนำเสนอเพื่อส่งสารให้ผู้เข้าร่วมเกิดความเข้าใจได้ดีเท่าที่ควรก็ตาม (No Human Language & Poor Presentation) โดยเรียนรู้เทคนิคและแก้ไขปัญหานี้ไปพร้อมๆ กัน ผ่านการใช้ “กระดาษ A4 เพียงแผ่นเดียว” เพื่อสรุปประเด็นต่างๆ ได้ครอบคลุม เรียบเรียงใจความสำคัญอย่างเป็นระบบ รวดเร็วและชัดเจน นำไปสู่การถ่ายทอดความคิดและสื่อสารเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันด้วยระยะเวลาเพียง 9 นาทีเท่านั้น

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด
? https://bit.ly/2m7N4g9

สอบถามโปรโมชั่นหรือข้อมูลเพิ่มเติม:
?: 0-2634-7993-4 Ext.11-17
?: @NTC-LINE

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

เปิดรับสมัครแล้ว! CREATIVE AI CAMP 2021 กับรูปแบบ Phenomena Work-based Learning อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

เปิดรับสมัครแล้วจ้า!! CREATIVE AI CAMP 2021 ปีนี้เรามาในธีม AI : Altering the World เอไอเปลี่ยนโลก ค่ายเราเป็นรูปแบบ Phenomena Work-based Learning …