Leanovative Kaizen [Buy 2 get 1 FREE] โดย NTC

ถ้าคุณกำลังมองหาตัวช่วยเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันขององค์กร หลักสูตรนี้อาจช่วยให้คุณได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ เติบโตได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืนก็เป็นได้ …

*Extra Bonus สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน 20 ท่านแรก* รับฟรี! E-learning voucher เพื่อทบทวนได้ 1 ปี

“Leanovative Kaizen” เป็น Module พื้นฐาน ตัวแรก จากทั้งหมด 5 Module ของหลักสูตร “ยกระดับความสำเร็จของธุรกิจด้วย Moon Technique by Sense Lek” ซึ่งถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นโดย คุณศุภวิทย์ ภาษิตนิรันดร์ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘เซนเซเล็ก’ ผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดและมากด้วยประสบการณ์ในด้านการวางแผนกลยุทธ์ให้กับ Toyota มากว่า 20 ปี!

ภาพรวมทั้งหมดของ Module นี้ มุ่งเน้นให้ผู้เรียนทราบถึงเทคนิค แนวทางและวิธีการปฏิบัติงานด้วยหลักการ “Leanovative Kaizen” เพื่อนำความรู้มาปรับใช้บริหารและปรับปรุงการผลิต รวมถึงจัดการทรัพยากรขององค์กรให้เป็นระบบมากขึ้น

เกิดความความคุ้มค่าทั้งในแง่ของ “ต้นทุน” และ “ผลผลิต” โดยขจัดความสูญเสีย (Waste) ให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด รวมถึงสามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากกระบวนการดำเนินงานอย่างตรงจุดและทันท่วงที!

เน้นการฝึกปฏิบัติจริง Discuss ปัญหาที่เกิดขึ้นจริง เพื่อหาแนวทางแก้ไขที่ดีและสอดคล้องกับแต่ละองค์กรมากที่สุด!

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้บริหาร, พนักงานฝ่าย Production, Process Improvement วิศวกร รวมถึงผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจเรียนรู้หลักการที่เป็นประโยชน์ ต่อการดำเนินงานในทุกขั้นตอน

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด
? https://bit.ly/2YPgGRi

สอบถามโปรโมชั่นหรือข้อมูลเพิ่มเติม:
?: 0-2634-7993-4 Ext.11-17
?: @NTC-LINE

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

เปิดรับสมัครแล้ว! CREATIVE AI CAMP 2021 กับรูปแบบ Phenomena Work-based Learning อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

เปิดรับสมัครแล้วจ้า!! CREATIVE AI CAMP 2021 ปีนี้เรามาในธีม AI : Altering the World เอไอเปลี่ยนโลก ค่ายเราเป็นรูปแบบ Phenomena Work-based Learning …