SAP เปิดคอร์สออนไลน์ฟรี สอน SUSE Linux Enterprise Server สำหรับ SAP Implementor และ System Engineer

พลาดไม่ได้สำหรับ SAP Implementor และ System Engineer กับคอร์สออนไลน์ฟรี Introduction to SUSE Linux Enterprise Server (SLES) ส่งตรงจาก SAP เพื่อสร้างบุคลากร IT ที่มีความรู้ความสามารถทางด้านระบบปฏิบัติการ Linux ที่ถูกใช้งานเพื่อรองรับระบบต่างๆ ของ SAP ที่เปิดให้ลงทะเบียนเรียนกันฟรีๆ ได้แล้ว

คอร์สนี้จะเปิดสอนในวันที่ 15 ตุลาคม 2019 – 20 พฤศจิกายน 2019 โดยมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และใช้เวลาเรียนประมาณ 2-3 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดยคอร์สนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐานทางด้านระบบปฏิบัติการมาบ้าง ซึ่งเนื้อหาในคอร์สจะแบ่งออกเป็น 5 ส่วน ดังนี้

Week 1: Overview and Installation of SLES
Week 2: SLES Filesystem and Identity
Week 3: Software and Network Management
Week 4: Storage Administration and Shells
Week 5: Final Exam

SAP แนะนำว่าไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ในธุรกิจที่เป็นลูกค้าของ SAP หรือเป็นคู่ค้าของ SAP ก็ควรเรียนทั้งนั้น และยังควรที่จะวางเป้าหมายระยะยาวต่อยอดไปสู่การสอบ SUSE Certified Administrator (SCA) และ SUSE Certified Engineer (SCE) ด้วย

สำหรับการรับ Certficate นั้น ผู้เรียนที่ได้รับคะแนนอยู่ใน 50% แรกของคอร์สจะได้รับ Record of Achievement ส่วนถ้าเข้าเรียนและทำการบ้านเกิน 50% ก็จะได้รับ Confirmation of Participation

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกและลงทะเบียนเพื่อรอเข้าเรียนฟรีได้ที่ https://open.sap.com/courses/suse1-pc ครับ

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

เปิดรับสมัครแล้ว! CREATIVE AI CAMP 2021 กับรูปแบบ Phenomena Work-based Learning อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

เปิดรับสมัครแล้วจ้า!! CREATIVE AI CAMP 2021 ปีนี้เรามาในธีม AI : Altering the World เอไอเปลี่ยนโลก ค่ายเราเป็นรูปแบบ Phenomena Work-based Learning …