SAP เปิดคอร์สออนไลน์ฟรีสอนสถิติสำหรับงาน Data Science มี Certification ให้หลังเรียนจบ

openSAP ได้ออกมาประกาศเปิดคอร์สออนไลน์ฟรี Introduction to Statistics for Data Science ที่จะมาสอนพื้นฐานด้านสถิติสำหรับงาน Data Science โดยเฉพาะ เปิดให้ลงเรียนได้ฟรีๆ แล้ววันนี้

คอร์สนี้จะเริ่มเรียนตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2019 – 27 พฤศจิกายน 2019 ใช้เวลาเรียนประมาณ 3-4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดยเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และมีการสอบ Final Exam ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของคอร์สเรียน เนื้อหาครอบคลุมประเด็นต่างๆ ดังนี้

Week 1: Introduction to Statistics
Week 2: Descriptive Statistics
Week 3: Correlation and Linear Regression
Week 4: Introduction to Probability
Week 5: Probability Distributions
Week 6: Connecting to Your SAP Solutions
Week 7: Final Exam

สำหรับการรับ Certficate นั้น ผู้เรียนที่ได้รับคะแนนอยู่ใน 50% แรกของคอร์สจะได้รับ Record of Achievement ส่วนถ้าเข้าเรียนและทำการบ้านเกิน 50% ก็จะได้รับ Confirmation of Participation

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและลงทะเบียนเรียนฟรีได้ทันทีที่ https://open.sap.com/courses/ds0

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

มช. ผนึกกำลัง Microsoft เปิดโครงการ “Microsoft Learn for Educators”

ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ผ่านระบบการประชุมออนไลน์ Microsoft …