เก็บตกงานใหญ่ “IBM Think 2020” รวมทุก replays ครบ จบที่เดียว

โดยงานยักษ์ระดับโลก “IBM Think 2020” จัดไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นงานที่คุณและทุกธุรกิจไม่ควรพลาด! เพราะเป็นการรวบรวมและเจาะลึกความเคลื่อนไหวของทุกเทคโนโลยีล้ำๆ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต อาทิ AI, Cloud, Edge Computing, 5G, Blockchain, Quantum Computing และอื่นๆอีกมากมาย

IBM ได้รวมทุก Replay ในงานมาให้ดู สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชม กดที่ลิงค์นี้ https://ibm.co/2WSBWCy  เพื่อลงทะเบียน หากใครยังไม่มี IBMid  ก็สามารถ Register now เข้าชมได้เช่นกัน

หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อย ก็สามารถเข้าไปเลือกชม โดยจะมีการแนะนำหัวข้อที่น่าสนใจที่เป็นไฮไลต์ไว้ให้ด้วย หรือเราจะเลือก Filter เฉพาะหัวข้อที่น่าสนใจ ก็สามารถทำได้ โดยจะแสดงผลรวมคลิป Replay ไว้ในหน้าเดียวให้ทันที  หัวข้อทั้งหมดที่น่าสนใจ มีดังนี้  

Automation, Blockchain, Cloud, Code, Data and AI, Human Resources and Talent,  Industry, Infrastructure and Quantum, Internet of Things, Security, Service, Smarter Business , Supply Chin  

Credit : https://www.ibm.com/events/think/watch/replays?social_post=3337286242&linkId=88445485&fbclid=IwAR0MPyID5MpKMtrr8d2WGjiO0BECzUENJ-6jckHq3O0mLHSeN-7Pcjrk3Ng

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

มช. ผนึกกำลัง Microsoft เปิดโครงการ “Microsoft Learn for Educators”

ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ผ่านระบบการประชุมออนไลน์ Microsoft …