Coursera ขยายเวลาลงเรียนออนไลน์ฟรี 3,800 คอร์ส สำหรับนักศึกษา ถึงสิ้นเดือน ก.ย. นี้

Coursera เปิดโอกาสให้กับนักศึกษาได้เรียนคอร์สออนไลน์ฟรี ในช่วงที่ยังอยู่ในสถานการณ์ระบาดของ COVID-19 อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านเลย มาเสริมทักษะอัพสกิลกับความรู้รอบตัวกันดีกว่า มีคอร์สที่น่าสนใจให้เลือกเรียนได้มากถึง 3,800 คอร์ส กับคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก แถมเรียนจบคอร์สยังมี Certificates การันตีอีกด้วย โดยมีหลากหลายสาขาให้เลือกเรียน ดังนี้   Arts and Humanities, Business, Computer Science, Data Science, IT, Health, Math and Logic, Personal Development, Physical Science and Engineering, Social Sciences, Language Learning

Credit : https://www.coursera.org/

คอร์สที่น่าสนใจ มีตั้งแต่  Excel for Business , คอร์ส Computer Programming , คอร์ส AI / ML , คอร์ส R / Python / Power BI, คอร์สภาษาอังกฤษ , คอร์สฝึกพัฒนาตนเอง รวมไปถึงคอร์สธุรกิจการตลาด ฯลฯ

สนใจลงทะเบียนฟรี ! ถึง 30 กันยายน 2563 นี้

ลงทะเบียนคลิกที่นี่ : https://bit.ly/31gqUcN  

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

มช. ผนึกกำลัง Microsoft เปิดโครงการ “Microsoft Learn for Educators”

ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ผ่านระบบการประชุมออนไลน์ Microsoft …