CNCF เปิดคอร์สเรียนฟรี ‘Introduction to Service Mesh with Linkerd’

สำหรับผู้ใจในเทคโนโลยี Service Mesh วันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีเพราะ Cloud Native Computing Foundation (CNCF) ได้เปิดคอร์สให้ท่านเรียนฟรีได้บน Edx ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับ DevOps, Cluster Administrator, Site Reliability Engineer และนักพัฒนา

คอร์สนี้จะอ้างอิงโอเพ่นซอร์ส Service Mesh ที่ดูแลโดย CNCF หรือตัว Linkerd สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าเรียนได้ฟรี แต่หากต้องการ Certificate จะใช้เงินประมาณ 149 เหรียญสหรัฐฯ โดยคอร์สใช้เวลาเรียนประมาณ 3-5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ต่อเนื่องกันประมาณ 10 อาทิตย์ เข้าไปลงเรียนกันได้เลยครับที่ https://www.edx.org/course/introduction-to-service-mesh-with-linkerd 

ที่มา : https://www.linux.com/news/cncf-releases-free-training-course-covering-basics-of-service-mesh-with-linkerd/

 

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

เปิดรับสมัครแล้ว! CREATIVE AI CAMP 2021 กับรูปแบบ Phenomena Work-based Learning อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

เปิดรับสมัครแล้วจ้า!! CREATIVE AI CAMP 2021 ปีนี้เรามาในธีม AI : Altering the World เอไอเปลี่ยนโลก ค่ายเราเป็นรูปแบบ Phenomena Work-based Learning …