The Linux Foundation เปิดคอร์สเรียนฟรี WebAssembly

WebAssembly ถือเป็นภาษาที่สี่สำหรับเว็บไซต์ต่อจาก JavaScript, HTML และ CSS โดยวันนี้ทาง The Linux Foundation ได้เปิดคอร์สเรียนฟรีพื้นฐานไว้ให้ผู้สนใจได้ลงเรียนกันแล้วผ่าน edX

คอร์สเรียนวีดีโอประมาณ 6 ชั่วโมงจะครอบคลุมพื้นฐานเกี่ยวกับ WebAssembly ซึ่งเหมาะกับทั้งนักพัฒนาเว็บ Dweb Cloud และ Blockchain หรือแม้แต่ CTO ที่สนใจ โดยผู้เรียนจะได้ศึกษาว่าการนำไปใช้ในแต่ละแอปพลิเคชัน ฟีเจอร์ใหม่ แต่พลังอันแท้จริงของภาษา สำหรับผู้สนใจเข้าไปชมได้ที่ https://www.edx.org/course/introduction-to-webassembly-runtime หากใครต้องการ Certificate จ่ายเงินเพิ่มเพียง 149 เหรียญสหรัฐฯ

ที่มา : https://training.linuxfoundation.org/announcements/new-free-training-course-covering-basics-of-the-webassembly-now-available/

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

เปิดรับสมัครแล้ว! CREATIVE AI CAMP 2021 กับรูปแบบ Phenomena Work-based Learning อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

เปิดรับสมัครแล้วจ้า!! CREATIVE AI CAMP 2021 ปีนี้เรามาในธีม AI : Altering the World เอไอเปลี่ยนโลก ค่ายเราเป็นรูปแบบ Phenomena Work-based Learning …