ปิดเทอมนี้มาเรียนโคดดิ้งฟรี ! กับโครงการ Samsung Innovation Campus สมัครด่วน ภายใน 24 มี.ค.นี้

ปิดเทอมนี้เรียนโคดดิ้งฟรี ! ซัมซุงเชิญชวนนักเรียนมัธยมต้นทั่วประเทศ ร่วมอบรมการเขียนโปรแกรมออนไลน์ ในโครงการ Samsung Innovation Campus สมัครด่วน ภายใน 24 มี.ค.นี้

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เชิญชวนนักเรียนที่กำลังจะขึ้นระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-3 เข้าร่วมการอบรมโค้ดดิ้งออนไลน์ในโครงการ Samsung Innovation Campus เพื่อเปิดประสบการณ์โลก Programming  ฝึกเขียนโปรแกรมด้วยภาษา C และ ภาษาไพธอน (Python) เรียนรู้การคิดเชิงตรรกะและกระบวนการคิดแบบนวัตกร  พร้อมประชันไอเดียออกแบบนวัตกรรมในกิจกรรม Idea Presentation

กิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน – 14 พฤษภาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์ โดยนักเรียนที่กำลังจะขึ้นระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-3 ที่มีความสนใจด้าน Coding & Programming สามารถสมัครเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.samsungsic-thailand.org ตั้งแต่วันนี้ – 24 มีนาคม 2564

ทั้งนี้ Samsung Innovation Campus เป็นโครงการเพื่อสังคมของ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2562 มีเป้าหมายมุ่งสร้างทักษะดิจิทัลให้กับเยาวชนไทย เพื่อให้มีทักษะแห่งอนาคตและพร้อมที่จะเติบโตในยุคปฎิวัติอุตสาหกรรมยุคที่ 4 สอดคล้องกับนโยบายดิจิทัลไทยแลนด์

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

เปิดรับสมัครแล้ว! CREATIVE AI CAMP 2021 กับรูปแบบ Phenomena Work-based Learning อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

เปิดรับสมัครแล้วจ้า!! CREATIVE AI CAMP 2021 ปีนี้เรามาในธีม AI : Altering the World เอไอเปลี่ยนโลก ค่ายเราเป็นรูปแบบ Phenomena Work-based Learning …