อบรม RPA: Automation is the Future of Work by INETMS

งาน Automation is the Future of Work by INETMS

ภายในงานจะมีการแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับ Robot Process Automation (RPA) และยังมีการ Workshop สร้าง bot มาช่วยเติมเต็มทุกส่วนงานของธุรกิจคุณด้วยหุ่นยนต์ซอฟแวร์ ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณจัดการกับงานเอกสารได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ!!!!!

ปัจจุบันการนำเทคโนโลยีออโตเมชั่น (Automation) เข้ามาใช้ในองค์กรได้กลายเป็นแนวทางที่องค์กรต่างๆ ให้ความสำคัญ พลิกโฉมรูปแบบการทำงานเดิมๆ สู่การทำงานด้วยแรงงานดิจิทัล (Digital Workforce) สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้ในหลากหลายอุตสาหกรรมและหลากหลายแผนก ซึ่งถึงแม้จะเป็นการทำงานง่ายๆ ซ้ำๆ ได้โดยอัตโนมัติ แต่ก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน, ลดความผิดพลาด และทำให้พนักงานมีเวลาสร้างสรรค์ผลงานด้านอื่นได้มากขึ้น ดังนั้น การเลือกโซลูชั่นด้านซอฟต์แวร์อัติโนมัติ “ที่ใช่” จึงถือได้ว่าเป็นอีกปัจจัยหลักที่ควรให้ความสำคัญ

บริษัท ไอเน็ต แมเนจด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ INET MS เป็นบริษัทในเครือ INET โดยให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่น Managed Service และIT Security เราได้เลือกจับมือกับ UiPath เพราะเป็นผู้นำด้าน Solution RPA หรือ Robot Process Automation ที่ได้รับการยอมรับให้เป็นที่ 1 ด้าน Solution RPA จาก The forrester wave และจาก Garrtner ในปี 2019 อีกด้วย จากความร่วมมือของบริษัท INETMS และบริษัท UiPath จะทำให้ลูกค้าได้รับการบริการ Solution RPA อย่างครบวงจร

บริษัท ไอเน็ต แมเนจต์ เซอร์วิสเซส จำกัด จัดงานสัมมนา Automation is the Future of Work by INETMS ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกๆเดือน เดือนละ 2 ครั้ง เวลา 08:30-16:30 น. (เริ่มลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 08:30 น.) ณ ห้องประชุม INET HALL ชั้น IT บริษัท อินเตอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) โดยท่านสามารถลงทะเบียนวันและเวลาที่สะดวกได้ที่นี่ : https://forms.gle/qAhdQjS6KL5jabi36

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

เปิดรับสมัครแล้ว! CREATIVE AI CAMP 2021 กับรูปแบบ Phenomena Work-based Learning อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

เปิดรับสมัครแล้วจ้า!! CREATIVE AI CAMP 2021 ปีนี้เรามาในธีม AI : Altering the World เอไอเปลี่ยนโลก ค่ายเราเป็นรูปแบบ Phenomena Work-based Learning …