สมัครเข้าเรียนออนไลน์ Online Code (Primary level) รุ่น 2

ถ้าท่าน คือ ครู อาจารย์ หรือบุคลากรทางการศึกษา ที่จะต้องสอนวิชาวิทยาการคำนวณ สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา และมีความสนใจที่จะจัดการเรียนรู้ให้นักเรียนของท่านเกิดแนวคิดเชิงคำนวณ ขอเชิญชวนสมัครเข้าร่วมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในห้องเรียนออนไลน์ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กับ Change Fusion และสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล

สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยความร่วมมือกับบริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) สถาบันเทคโนโลยีเพื่อนวัตกรรมสังคมภายใต้มูลนิธิบูรณะชนบทประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกันจัดโครงการอบรมแบบ on-line วิทยาการคำนวณ สำหรับผู้สอนวิชาวิทยาการคำนวณในระดับประถมศึกษา ในระหว่างเดือน สิงหาคม ถึง ตุลาคม 2562 โดยผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2562 ที่ https://bit.ly/2OQiw0p

รายละเอียดเพิ่มเติม muil.ctteam@outlook.com

#MUIL

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

เปิดรับสมัครแล้ว! CREATIVE AI CAMP 2021 กับรูปแบบ Phenomena Work-based Learning อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

เปิดรับสมัครแล้วจ้า!! CREATIVE AI CAMP 2021 ปีนี้เรามาในธีม AI : Altering the World เอไอเปลี่ยนโลก ค่ายเราเป็นรูปแบบ Phenomena Work-based Learning …