Microsoft เปิดคอร์ส Azure Fundamental, AI และ Data บน Coursera

ตามแนวทางว่าความต้องการผู้เชี่ยวชาญไอทีจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต Microsoft เป็นองค์กรใหญ่ที่มีทรัพยากรมากมาย จึงได้เปิดคอร์สเพิ่มบน Coursera ด้วย

credit : coursera

สำหรับ 3 คอร์สประกอบด้วย Azure Fundamental ที่จะว่าด้วยเรื่องขององค์ประกอบและพาไปรู้จักเทคโนโลยีของ Azure โดยรวมเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสอบวิชา AZ-900 นั่นเอง ในส่วนของ AI Fundamental จะว่าด้วยเรื่องสาย AI เช่น Machine Learning, Computer Vision, Natural language processing และ Conversational AI สำหรับ Data Fundamental จะว่าด้วยเรื่องของการจัดการข้อมูลบน Azure สำหรับผู้สนใจคอร์สดังกล่าวลงเรียนได้ที่ https://www.coursera.org/specializations/microsoft-azure-fundamentals-az-900

ที่มา : https://azure.microsoft.com/en-us/blog/teaming-up-with-coursera-on-new-azure-specializations-and-scholarships/

Check Also

จะดีแค่ไหน ถ้าคนในองค์กรของคุณรู้เท่าทันภัยไซเบอร์อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity จาก Sosecure

วันนี้การโดนแฮก การโดนเจาะข้อมูลสำคัญๆ ของบริษัทของคุณจะหมดไป ถ้าคนในองค์กรของคุณสามารถป้องกันการโดยขโมยข้อมูลได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์ส Blue-Team Cybersecurity ที่จะช่วยพัฒนาบุคลากรของคุณให้มีความสามารถรู้เท่าทันก่อนการโดนแฮก พร้อมเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ โดยวิทยากรผู้สอนอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

มช. ผนึกกำลัง Microsoft เปิดโครงการ “Microsoft Learn for Educators”

ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ผ่านระบบการประชุมออนไลน์ Microsoft …