ไทยยูเนี่ยนรับสมัครคนรุ่นใหม่เข้าโครงการ Management Associate ปั้นผู้บริหารแห่งอนาคต

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถเข้าร่วมโครงการ Management Associate 2021 โดยโครงการดังกล่าวมีระยะเวลา 3 ปี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำองค์กร เปิดโอกาสการเรียนรู้ในทุกแง่มุมของธุรกิจไทยยูเนี่ยนจากทีมผู้บริหารและหลักสูตรโครงการที่สร้างผู้นำรุ่นใหม่ที่เข้าใจธุรกิจอย่างแท้จริง

ในปีนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ทำงานในหน่วยธุรกิจต่างๆ ที่ไทยยูเนี่ยน อาทิ ฝ่ายขายและการตลาด การผลิต ดิจิตอล และทรัพยากรบุคคล

“โครงการ Management Associate นี้เป็นความตั้งใจของไทยยูเนี่ยนที่จะต่อยอดการเติบโตของบุคลากรและธุรกิจไปพร้อมกัน ด้วยการพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ ความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะทำงานและเติบโตกับทีมไทยยูเนี่ยน เรามีการคัดเลือกอย่างเข้มข้นทุกปี ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการจะได้รับโอกาสเข้าทำงานกับบริษัทอาหารทะเลระดับโลก อีกทั้งยังมีผู้บริหารดูแลคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และเมื่อจบโครงการสามปีจะได้รับมอบหมายในตำแหน่งความรับผิดชอบที่สำคัญต่อไป” นายคูลชาน ซิงห์ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านทรัพยากรบุคคลกล่าว

นางสาวกัลยรัตน์ จุลภักดิ์หนึ่งในผู้ร่วมโครงการ Management Associate ของไทยยูเนี่ยน ปัจจุบันกำลังเรียนรู้งานด้านการบริหารการเงินของบริษัทอยู่ที่แผนกการเงินกลุ่ม อธิบายเกี่ยวกับโครงการ Management Associate ของไทยยูเนี่ยนว่า “โครงการนี้เปิดโอกาสให้ได้ลงมือทำงานและสร้างผลงานจริง อีกทั้งยังสนับสนุนให้ได้ค้นหาศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง ด้วยคำแนะนำจากผู้บริหารระดับสูงของบริษัท”

ด้านนายภาณุ บุญทรง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ฝ่ายการพัฒนาที่ยั่งยืน บอกถึงแรงบันดาลใจจากโอกาสในการทำงานกับบริษัทคนไทยในระดับโลกและได้รับโจทย์การทำงานที่ท้าทายว่า “โครงการนี้ได้รับการออกแบบอย่างดีสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาการทำงานที่ท้าทายเพื่อให้สามารถก้าวไปข้างและเติบโตได้ โดยเปิดโอกาสให้พัฒนาตัวเองกับส่วนธุรกิจต่างๆ”

อีกหนึ่งพนักงานในโครงการ Management Associate ของไทยยูเนี่ยน นางสาวศุภากร มิดเดิลตัน ที่กำลังเรียนรู้งานกับฝ่ายขายและการตลาด บอกเล่าถึงประสบการณ์ที่ช่วยให้เธอพัฒนาได้อย่างก้าวกระโดดว่า “หลังจากเข้าร่วมโครงการ ได้รับโอกาสต่างๆ ในการทำงานที่ชัดเจน และทำให้สามารถพัฒนาความรู้ความสามารถจากการได้ทำงานในโปรเจ็คระดับโลกของบริษัทฯ”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Management Associate ของบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป นั้น ต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือโท โดยมีประสบการณ์ทำงาน 0-3  ปี และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี  โดยจะมีการสอบสัมภาษณ์ในเดือนเมษายนและพฤษภาคม เริ่มงานเดือนกรกฎาคม สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลของโลก ซึ่ง ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่มีนวัตกรรม รสชาติดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และมีคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภคทั่วโลกมาเป็นเวลากว่า 40 ปี

วันนี้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก โดยเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปลาทูน่าในบรรจุภัณฑ์ชนิดต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมียอดขายต่อปีมากกว่า 132,402 ล้านบาท (4.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ) และมีพนักงานทั่วโลกรวมกันมากกว่า 44,000 คน ซึ่งล้วนทุ่มเทคิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่มีนวัตกรรมและมีความยั่งยืน

ไทยยูเนี่ยนเป็นเจ้าของแบรนด์ทั่วโลก ประกอบด้วย แบรนด์ที่เป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar และ Rügen Fisch รวมทั้งแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ซีเล็ค ฟิชโช คิวเฟรช โมโนริ เบลลอตต้า และมาร์โว่  รวมถึงผลิตภัณฑ์ส่วนประกอบอาหารและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ได้แก่  UniQ™BONE, UniQ™DHA และ ZEAvita

จากพันธกิจในการเป็นบริษัทแห่งนวัตกรรมและดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบทั่วโลก ไทยยูเนี่ยนภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในภาคีข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเพื่อความยั่งยืนของอาหารทะเลสากล (International Seafood Sustainability Foundation: ISSF) ในปี 2558 ไทยยูเนี่ยนเปิดตัวกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน SeaChange® และดำเนินการในเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาโดยตลอด จนส่งผลให้ไทยยูเนียนได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI) สำหรับตลาดเกิดใหม่ 7 ปีติดต่อกัน โดยในปี 2563 ได้รับเลือกเป็นบริษัทอันดับ 2 ของกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับการคัดเลือกให้ติดอันดับดัชนี FTSE4Good Emerging Index เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

Check Also

5 เคล็ดลับเพื่อเตรียมตัวสู่การสอบใบประกาศนียบัตรด้านคลาวด์

โดย สก็อตต์ บาร์เนอสัน ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์การเรียนรู้ AWS Training and Certification

SAS เปิดหลักสูตรทักษะทางด้านข้อมูลฟรี เพื่อเสริมสร้างพื้นฐานชีวิตที่จำเป็น

หลักสูตร e-learningใหม่และเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับเยาวชน โดยความร่วมมือกับวิทยาลัยโพลีเทคนิค เทมาเส็กเพื่อช่วยให้ผู้คนรู้เท่าทันโลกของข้อมูลและข้อมูลที่น่าสงสัยได้